HONDA BR-V 2023- Trọn Chuyến Đi, Tròn Cảm Xúc

zoomable
HONDA BR-V 2023- Trọn Chuyến Đi, Tròn Cảm Xúc

Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda BR-V hoàn toàn mới.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Indonesia năm 2016 và hướng đến thị hiếu của thị trường châu Á, thiết kế Honda BR-V được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu sử dụng của những quốc gia ở khu vực này. Tính từ khi ra mắt vào năm 2016 đến hết tháng 4/2023, Honda BR-V đã được ghi nhận mức doanh số ấn tượng với hơn 300.000 chiếc được bán ra. 

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Honda BR- V hoàn toàn mới tại Việt Nam

Đặc biệt, Honda BR-V đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín tại các thị trường như: Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2017 (Thái Lan), Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2019 (Malaysia), Xe của năm 2022 (Indonesia), … Sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng là minh chứng cho sức hấp dẫn đến từ những giá trị mà Honda BR-V mang lại. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu và niềm mong mỏi của nhiều gia đình Việt Nam về dòng xe 7 chỗ, ngày 04 tháng 07 năm 2023, Honda BR-V chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Trọn chuyến đi, tròn cảm xúc”  nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và sự an tâm trên mọi hành trình nhờ những giá trị nổi bật: “Vận hành vượt trội – An toàn tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa”

Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc thời trang, Trắng ngà tinh tế, Xám phong cách, Đen ánh độc tôn, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 08 tháng 07 năm 2023 qua hệ thống các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

- Honda BR-V bản G giá 661 triệu đồng 

- Honda BR-V bản L giá 705 triệu đồng 

(Thêm 5,000,000 đồng cho màu Trắng bạc thời trang)

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiHonda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiGiá lăn bánh 2 phiên bản Honda BR-V 2023 mới nhất, Mức giá trên chưa gồm một số chi phí dịch vụ đăng kí và chưa bao gồm các khuyến mãi, giảm giá. Để biết thông tin giá lăn bánh chính xác Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0981 920 417 để được biết thêm thông tin chi tiết. 

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Với ý tưởng mang đến một mẫu “Chuyên cơ mặt đất” tập trung nâng cao trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi của người sử dụng, Honda BR-V là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc SUV cá tính, một chiếc MPV đa dụng cùng với cảm giác lái hứng khởi luôn có trên các dòng xe Honda. 

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Honda BR-V được các khách hàng hào hứng trải nghiệm và lái thử tại đường thử của Honda. 

Đồng thời, với mong muốn hướng đến khách hàng là các gia đình Việt, Honda BR-V mang đến những ưu việt trong dòng xe gia đình qua các khía cạnh:

- Thiết kế nội thất rộng rãi 7 chỗ ngồi cùng các hàng ghế linh hoạt phù hợp với các gia đình có nhiều thế hệ.

- Khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

- Các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến, đặc biệt là hệ thống Honda SENSING giúp cả gia đình luôn an tâm và tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mỗi chuyến đi.

- Hệ thống trang bị hỗ trợ hiện đại trên xe mang đến trải nghiệm đẳng cấp cùng sự tiện nghi, thoải mái tối đa cho tất cả các thành viên. 

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Honda BR-V màu trắng mới ra mắt. 

NHỮNG GIÁ TRỊ NỔI BẬT CỦA Honda BR-V

Thiết kế là điểm nổi bật ở Honda BR-V với những ưu điểm về ngoại thất theo phong cách SUV. Honda BR-V hoàn toàn mới có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.490 mm x 1.780 mm x 1.685 mm. Kích thước này vừa giúp tối ưu không gian sử dụng cũng như làm tôn lên kiểu dáng đậm chất thể thao vốn có của dòng xe Honda.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Honda BR-V mang thiết kế thể hiện sự mạnh mẽ và cao cấp

1. Thiết kế ngoại thất

- Ngoại thất BR-V thu hút người nhìn bởi: dải đèn LED phía trước cùng với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang thể hiện sự mạnh mẽ và cao cấp ở phía đầu xe, đường gân dập nổi khỏe khoắn chạy dọc thân xe và đèn hậu LED phía sau đem lại hình ảnh lịch lãm nhưng không kém phần năng động 

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Honda BR-V là chiếc xe mạnh mẽ nhất phân khúc. 

Khoảng sáng gầm thông thoáng cùng mâm xe bằng hợp kim phay xước hiện đại, khỏe khoắn với kích thước 17 inch, nước sơn đen sang trọng càng giúp tôn lên vẻ ngoài thể thao của BR-V

Ngoài thiết kế ấn tượng, Honda BR-V còn mang đến những giá trị nổi bật: Vận hành vượt trội – An toàn tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa.

2. Vận hành vượt trội

Một trong những lợi thế cạnh tranh khác biệt vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda chính là khả năng vận hành vượt trội  - thỏa mãn niềm vui cầm lái của khách hàng.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiKhối đông cơ 1.5L mạnh 119HP- Mạnh nhất phân khúc. 

Và với mục đích tiếp tục duy trì sứ mệnh thương hiệu, Honda BR-V đem lại cảm giác phấn khích hơn nữa khi cầm lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Cả 2 phiên bản L và G của Honda BR-V thế hệ mới đều được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất tối đa hàng đầu phân khúc, lên đến 119 Hp ở vòng tua 6.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại lên đến 145 Nm tại dải vòng tua 4.300 vòng/ phút. Ngay từ khi khởi động, với độ phản hồi nhanh nhạy và linh hoạt của động cơ, người lái có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác lái thể thao đặc trưng của xe.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiHonda BR-V trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ vận hành, vượt xa các đối thủ cùng phân khúc. 

Honda BR-V sẽ mang đến một chuyến đi thoải mái và dễ chịu với cảm giác lái chắc tay, ổn định từ phút giây nổ máy nhờ: độ cứng mặt bên xe vừa phải và hệ thống lái tối ưu để cân bằng phản ứng xử lý của xe, hệ thống treo sau được thiết kế để đem lại sự mượt mà và ổn định trong chuyển động.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiHonda BR-V là chiếc 7 chỗ mạnh nhất và an toàn nhất phân khúc. 

Hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) cũng được thiết kế để giảm tiếng ồn từ khoang động cơ và cả tiếng ồn từ mặt đường bằng cách thêm vật liệu cách âm quanh thân xe, tăng khả năng hấp thụ âm thanh. 

3. An toàn tiên tiến

Honda BR-V hoàn toàn mới tiếp tục thể hiện cam kết của Honda trong việc cung cấp những phương tiện giao thông an toàn và đáng tin cậy, đồng thời nỗ lực góp phần hiện thực hóa mục tiêu "Không còn tử vong do tai nạn giao thông vào năm 2045" của Chính phủ Việt Nam.

Hệ thống an toàn Honda SENSING nổi tiếng được trang bị trên Honda BR-V

Đặc biệt, Honda BR-V hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera trên kính lái có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp. Hệ thống bao gồm 6 tính năng ưu việt:

1. Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

2. Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB) 

3. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC)

4. Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

5. Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

6. Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiHonda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Rất nhiều tính năng an toàn được trang bị và tích hợp trên Honda BR-V

Bên cạnh đó, mẫu xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, .... Không chỉ vậy, Honda BR-V hoàn toàn mới còn được trang bị thêm các tính năng an toàn bị động vượt trội khác giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể: hệ thống 6 túi khí (bản L), tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau - hệ thống sẽ phát hiện nếu có các thao tác mở/ đóng cánh cửa sau trước hoặc sau khi nhấn nút khởi động xe và sau đó sẽ hiển thị thông báo để nhắc nhở lái xe kiểm tra hàng ghế sau khi tắt máy, hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiHonda BR-V là mẫu xe duy nhất trong phân khúc đạt chứng nhận an toàn 5 Sao ASEAN NCAP. 

Mẫu xe đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Những tính năng an toàn này chắc chắn sẽ giúp chủ sở hữu BR-V yên tâm cầm lái để chinh phục mọi cung đường.

4. Tiện nghi, thoải mái tối đa

Về nội thất, Honda BR-V được thiết kế dựa trên 3 giá trị cốt lõi: chất lượng cao của SUV, sự đa dụng của MPV và mang tới cảm giác lái hứng khởi cho người điều khiển. 

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiKhoang lái của chiếc Honda BR-V cực kỳ rộng rãi và dễ quan sát. 

Bằng cách kết hợp khéo léo các công nghệ kết cấu hiện đại của Honda và thiết kế đa dụng của các dòng xe gia đình, BR-V mới là minh chứng hoàn hảo của sự tiện nghi và rộng rãi trong nội thất.

Khoang nội thất được thiết kế tinh tế cùng các vật liệu chất lượng cao mang đến hình ảnh khỏe khoắn và sang trọng đặc thù của những chiếc SUV. Các hàng ghế được bọc chất liệu da cao cấp (bản L) vừa mang  tính thẩm mỹ vừa mang lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Ghế xe Honda BR-V được bọc da cao cấp. 

Đặc biệt, thiết kế nội thất rộng rãi dựa trên tính đa dụng nổi bật của dòng xe MPV giúp Honda BR-V trở thành chiếc xe phù hợp hoàn hảo với phong cách sống hướng về gia đình.

Khu vực khoang lái, khoang hành khách được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng cũng như mang lại sự riêng tư cho người điều khiển và sự thoải mái, an tâm cho hành khách.

Hàng ghế thứ 2 có bệ tì tay êm ái và hữu dụng, hàng ghế thứ 3 có thể tùy chọn gập 50/ 50 hoặc gập phẳng hoàn toàn để hỗ trợ linh hoạt kích thước khoang hành lý cho nhiều mục đích sử dụng của gia đình.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiCabin xe Honda BR-V mang đến cảm giác rộng và thoáng, không bị gò bó. 

Tấm vách trong khoang hành lý cũng có thể dễ dàng di chuyển xuống thấp hoặc lên cao (bản L) để mở rộng không gian chứa đồ hoặc thêm ngăn riêng để tư trang. Ngăn riêng này vẫn có thể được sử dụng ngay cả khi có người ngồi ở hàng ghế thứ ba.

Bên trong xe cũng được trang bị những chi tiết đầy tinh tế như: gương trang điểm, ổ sạc điện ở tất cả các hàng ghế (bản L) và các ngăn chứa đồ tiện dụng.
Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình màu TFT không chỉ hiển thị các chỉ số thông thường mà còn hiển thị các tính năng của Honda SENSING để hỗ trợ tốt nhất cho người điều khiển.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Màn hình lái của tài xê hiển thị toàn bộ các thông tin về chiếc xe Honda BR-V

Phần nội thất của Honda BR-V được thiết kế chú trọng đến không khí ôn hòa trong toàn bộ cabin. Hệ thống điều hòa làm mát nhanh được phát triển để đáp ứng điều kiện khí hậu của các quốc gia châu Á.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiHonda BR-V trang bị 7 chỗ rộng rãi và đầy đủ không gian cho từ vị trí. 

Ngoài ra, hệ thống cửa gió điều hòa trang bị cho cả hai hàng ghế phía sau cũng đem đến sự thoải mái cho mọi hành khách trong suốt hành trình. Sự kết hợp của các tính năng này đảm bảo duy trì nhiệt độ bên trong phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và luôn mang lại bầu không khí dễ chịu nhất cho tất cả hành khách trên xe.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 MớiThiết kế chau chuốt tỉ mỉ trên chiếc Honda BR-V

Không chỉ vậy, để thỏa mãn nhu cầu giải trí của khách hàng cùng gia đình, Honda BR-V cũng được trang bị màn hình giải trí hiện đại có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB. Với hệ thống 6 loa, người lái hay hành khách, dù ngồi ở vị trí nào trên xe cũng cảm nhận được không gian âm nhạc hài hòa và chân thực.

Hơn thế nữa, Honda BR-V còn được áp dụng công nghệ tiên tiến để đưa đến sự tiện nghi hơn cả mong đợi cho các khách hàng của mình. Lẫy chuyển số linh hoạt (bản L), tính năng khởi động xe từ xa (bản L), mở khóa xe thông minh chỉ bằng một lần chạm và xe tự động khóa cửa khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến sẽ giúp người lái xe an tâm và thoải mái trên mọi cung đường.

Honda BR-V:  Vận Hành Vượt Trội- An toàn tiên tiến- Tiện nghi, Thoải mái tối đa

Với những ưu điểm vượt trội trong phân khúc: “Vận hành vượt trội – An toàn tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa”, Honda BR-V hoàn toàn mới đem lại cả tính thẩm mỹ, không gian thoải mái cho người lái và hành khách, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để cùng khách hàng và gia đình của mình khám phá niềm vui và nhiều trải nghiệm mới mẻ trên mỗi chuyến đi.

Honda BR-V 2023| Giá xe Honda BR-V 2023 Mới

Thông tin địa chỉ trưng bày và lái thử dòng xe Honda BR-V Hoàn Toàn Mới tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh cho Quý Khách Hàng trải nghiệm: 

1. Showroom Honda Ôtô Sài Gòn- Quận 2( TP HCM)
Địa chỉ: 136D Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
Hotline phòng kinh doanh xe mới : 0981.92.04.17
Hotline đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa : 0933.57.37.37

2. Showroom Honda Ôtô Mỹ Đình( Hà Nội)
Địa chỉ: Km9, Quốc Lộ 1A, P. Hoàng Liệt, Q, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline phòng kinh doanh xe mới : 0936.881.935
Hotline đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa : 0943. 000.111
Hoặc gửi mail tới  : banggiahonda@gmail.com

Tên:*
Địa chỉ:
E-Mail:*
Tel:
Nội dung:
Mã bảo vệ:
Retype the CAPTCHA code from the image
Change the CAPTCHA codeSpeak the CAPTCHA code
 

Các sản phẩm cùng loại
Hỗ trợ Online
0936.881.935